article
ห้ามพลาด!! สารสกัดจากเมล็ดทับทิม (Pomegranate Extract) ทางเลือกสำหรับสาวเฮลธ์ตี้

 

ห้ามพลาด!! สารสกัดจากเมล็ดทับทิม (Pomegranate Extract) ทางเลือกสำหรับสาวเฮลธ์ตี้

 

              สาวๆ ยุคนี้ หลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีรูปร่างที่สมส่วน  ตลอดไปจนถึงการดูแลตัวเองจากภายในด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และการหลีกเลี่ยงอาหารอันตรายอย่างไขมันหรือสารเคมี ด้วยผลของการดูแลตัวเอง  ทำให้เกิดเป็นกระแสเฮลตี้ที่นิยมกันอย่างมากมาย  และเรามีอีกหนึ่งวิธีดูแลตัวเองด้วยการบำรุงสุขภาพจากการทานสารสกัดเมล็ดทับทิม ผู้ช่วยสุขภาพดีที่มีประโยชน์กับสาวๆ มาฝากกัน

 

           เมล็ดทับทิมถูกจัดให้เป็นผลไม้ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน แร่ธาตุ  สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังในการต่อต้านความแก่ชรา  อุตสาหกรรมจากทั่วโลกจึงนิยมนำเมล็ดทับทิมมาสกัด  เพื่อดึงเอาสารที่มีประโยชน์มาอยู่ในรูปของอาหารเสริมที่สามารถทานได้ง่ายและเหมาะกับหนุ่มสาวที่รักสุขภาพในทุกเพศทุกวัย โดยเริ่มจากคุณสมบัติในการดูแลความสวยความงามของผิวพรรณ ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าที่ถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระที่มากขึ้นตามอายุ ซึ่งการรับประทานสารสกัดเมล็ดทับทิมเป็นประจำจะช่วยในการชะลอวัย  และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระชับ

 

           คุณสมบัติในการจัดการกับระดับไขมันไม่ดีในเลือดอย่างได้ผล ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพร่างกายที่ดีของสาวเฮลธ์ตี้คือการเสริมประสิทธิภาพให้กับระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายที่ดี สารสกัดเมล็ดทับทิม  มีสรรพคุณที่จะเข้าไปทำให้เลือดมีระดับความข้นที่พอดี ส่งผลให้การไหลเวียนเลือดนำสารอาหารที่มีประโยชน์ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีมากยิ่งขึ้น เมื่อระบบไหลเวียนเลือดทำงานประสานกันได้ดี ก็จะช่วยให้การออกกำลังกายของสาวๆ เห็นผลได้ดีและชัดเจนมากยิ่งขึ้น นั่นรวมไปถึงระบบการเผาผลาญพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพทำให้มีรูปร่างที่ดี สวยสมส่วนได้อย่างใจ

 

           การไม่มีโรค  จึงถือเป็นพื้นฐานของความเฮลธ์ตี้ที่สาวๆ ทุกคนต้องการ ในเมล็ดทับทิมมีสารต้านโรคร้ายตามธรรมชาติอยู่ในปริมาณที่สูงมากเมื่อเทียบกับผลไม้ชนิดอื่น  ไม่ว่าจะเป็นสรรพคุณในการป้องกันโรคเกี่ยวกับหัวใจและกระดูก  หรือสรรพคุณในการออกฤทธิ์ยับยั้งเซลล์มะเร็งหลายชนิดที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย  เช่น มะเร็งผิวหนัง มะเร็งหลอดอาหาร  เป็นต้น

 

           

Share this Article