article
สารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อแสงแดดได้อย่างไร

  

สารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อแสงแดดได้อย่างไร

            เมื่อกล่าวถึงภัยอันตรายที่เกิดจากแสงแดด ก็คงหลีกหนีไม่พ้นรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นต้นเหตุของโรคผิวหนังร้ายแรงอย่างเช่น โรคมะเร็งผิวหนัง และยังเป็นตัวอันตรายที่ทำให้ผิวพรรณเสื่อมประสิทธิภาพก่อนวัยอันสมควร แต่เราก็สามารถป้องกันรังสีจากแสงแดดได้ด้วยการใช้ครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน

 

                เรื่องของอาหารก็มีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะสารสกัดจากถั่วเหลืองที่มีส่วนช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้น เมื่อผิวมีความแข็งแรงก็ย่อมสามารถต้านแสงแดดได้ดี จึงมีความน่าสนใจที่ว่าสารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยให้ผิวแข็งแรงได้อย่างไร

 

 

ผิวแบบไหนเรียกว่า “ผิวแข็งแรง”

                นอกเหนือจากการมีผิวสวยกระจ่างใสแล้ว เชื่อว่าสิ่งที่ผู้คนทั่วไปต้องการเกี่ยวกับผิวก็คือ การมีผิวพรรณที่แข็งแรงและสามารถเผชิญกับสภาวะแวดล้อมในบ้านเราได้อย่างสบายๆ โดยไม่เป็นผดผื่นแดงคันหรือสิวขึ้น แน่นอนว่าไม่มีใครที่อยากมีผิวสวยแต่ต้องปกปิดตลอดเวลาเพราะผิวอ่อนแอ แต่ต้องมีผิวสวยแบบโชว์ได้เพราะแข็งแรงมากพอตามลักษณะดังต่อไปนี้

 

                ทั้ง 4 ประการที่กล่าวมานี้เป็นลักษณะของผิวพรรณที่แข็งแรง จึงไม่แปลกใจว่าผู้ที่มีผิวแข็งแรงจะสามารถทนต่อสภาวะแวดล้อมได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะไม่ค่อยถนอมดูแลหรือระมัดระวังมากนัก

 

สารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยให้ผิวแข็งแรงได้อย่างไร

 

                ดังนั้นผิวพรรณที่มีการทำงานอย่างสมดุล จะเป็นผิวที่มีความแข็งแรงและสามารถป้องกันอันตรายจากธรรมชาติ รวมทั้งรังสีอัลตราไวโอเลตจากแดดได้ดี

 

Share this Article