article
อ่อนเยาว์เหมือนย้อนวัย ด้วยสารสกัดจากเมล็ดทับทิม (Pomegranate)

 

 

อ่อนเยาว์เหมือนย้อนวัย ด้วยสารสกัดจากเมล็ดทับทิม (Pomegranate)

               ความอ่อนเยาว์ของวัยเป็นสิ่งที่ใครๆต่างก็ตามหา เพราะความอ่อนเยาว์นั่นแสดงให้เห็นถึงการดูแลรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้น สาวๆจึงเป็นเพศหนึ่งที่ต้องการเป็นอย่างมากในเรื่องของความอ่อนเยาว์นี้ แต่สาวๆรู้มั้ยว่าความอ่อนเยาว์ที่ต้องการนั้นเป็นเช่นไร ในที่นี้เราจะหมายถึงความอ่อนเยาว์ที่เกี่ยวกับใบหน้า ผิวพรรณที่เราสามารถพบเห็นได้จากภายนอก ซึ่งเป็นส่วนที่ที่ใครเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งหากส่วนภายนอกนี้ดูแย่แล้ว อะไรๆก็ดูย่ำแย่ไปหมด และสาวๆก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความอ่อนเยาว์ ไม่ว่าจะเป็น การศัลยกรรม

 

               การบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพง การรับประทานอาหารเสริม เป็นต้น แต่สาวๆลืมไปหรือไม่ว่าวิธีที่ง่ายๆที่สาวๆมองข้าม ก็คือ การรับประทานผักผลไม้ ซึ่งการรับประทานนั้นส่วนใหญ่แล้วผลไม้จะเป็นตัวช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์ได้เป็นอย่างดี โดยผลไม้ชนิดนั้น ก็คือ ทับทิม นั่นเอง

 

               ทับทิม เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่หาได้ยากและราคาสูง ยิ่งเป็นทับทิมของเปอร์เซียแล้วก็ยิ่งมีราคาแพง เหตุที่มีราคาแพงก็เพราะว่าเป็นทับทิมที่มีแร่ธาตุมากมาย วิตามินเยอะมาก ฉะนั้น ในเรื่องของการเพิ่มฮอร์โมนจึงทำได้ด้วยทับทิม และการเพิ่มฮอร์โมนนี้ก็จะทำให้สาวๆดูมีน้ำมีนวลเหมือนเด็กเอ๊าะๆอายุประมาณ 15 ปี ที่กล่าวเช่นนี้ก็เพราะอยากให้สาวๆได้เห็นภาพว่ารับประทานทับทิมแล้วเริ่ดขนาดไหน  และด้วยสารที่มีความสำคัญที่สาวๆต้องรู้ คือ มีสารกลุ่มโพลีฟีนอล ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant ที่เป็นสารในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพอย่างมากในการที่จะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดการผลัดเซลล์ที่ไม่ดีออกจากร่างกายของสาวๆได้แล้วสร้างเซลล์ผิวที่ดีขึ้นมาใหม่จึงทำให้ผิวพรรณของสาวๆนั้นดูดีขึ้น นอกจากนี้ริ้วรอยที่มีมากมายก็ลดลง ผิวดูเต่งตึง

 

               นั่นเป็นการบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง สดใส ดูแล้วสาวๆมีสุขภาพที่ดี ทั้งนี้ก็เพราะด้วยสารที่มาจากทับทิมที่มีเยอะแยะนั่นเอง และสาวๆที่จะต้องทำงานท้าแสงแดดทุกๆวันก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะสารของทับทิมจะปกป้องผิวจากแสง UV ให้สาวๆได้อย่างที่สาวๆต้องการ               

                                                                               

               เห็นได้ว่า ทับทิม เป็นผลไม้ที่มีความเหมาะสมในการที่จะนำมารับประทานเพื่อความอ่อนเยาว์ของวัยสาวๆจริงๆ เพราะสาวๆยิ่งอายุมากปัญหาต่างๆก็จะมีมากขึ้น ทั้ง ริ้วรอย ฝ้า กระ สิว รอยตีนกา ผิวหนังที่หย่อนยาน ฯลฯ เป็นต้น ฉะนั้น หากคุณลองรับประทานทับทิมหรือทานอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากทับทิมเป็นประจำรับรองได้ว่าปัญหาผิวต่างๆ ก็จะลดลงและยังช่วยบำรุงผิวให้สวยอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ 

 

Share this Article