article
สารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี ดีท็อกซ์พิษ ปรับสมดุลร่างกาย

 

สารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี ดีท็อกซ์พิษ ปรับสมดุลร่างกาย

              ในแต่ละวันร่างกายของเราได้รับสารพิษจากมลภาวะทั้งทางอากาศ แสงแดด ฝุ่นควัน ไปจนถึงอาหารที่รับประทานทานเข้าสู่ร่างกาย นอกจากนี้ยังเกิดจากปฏิกิริยาทางเคมีจากการที่ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานผิดปกติ เมื่อสารพิษเหล่านี้เกิดการสะสมมากขึ้นก็จะนำไปสู่ภาวะสารพิษตกค้าง ส่งผลให้ร่างกายเป็นพิษและเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ ตามมา ดังนั้นการดีท็อกซ์สารพิษเพื่อปรับสมดุลให้แก่ร่างกายจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับพืชชนิดหนึ่งซึ่งมีสรรพคุณในการดีท็อกซ์หรือล้างพิษสูงมาก นั่นก็คือต้นอ่อนข้าวสาลี

 

             ต้นอ่อนข้าวสาลีหรือวีทกราสคือต้นอ่อนหรือต้นกล้าที่เกิดจากเมล็ดของข้าวสาลี ใบมีลักษณะเรียวยาวสีเขียวเข้ม อุดมไปด้วยคลอโรฟิลด์ในปริมาณสูงมาก รวมถึงสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น เส้นใยอาหาร กรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามินและเอ็นไซม์ ช่วงอายุของต้นอ่อนข้าวสาลีที่นิยมนำมาทำเป็นเครื่องดื่มหรือสารสกัดในอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพนั้น อยู่ที่ระยะ 7-14 วัน เพราะในระยะที่เป็นต้นอ่อน ต้นข้าวสาลีจะให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด

 

            การรับประทานอาหารเสริมจากสารสกัดต้นอ่อนข้าวสาลีเป็นประจำ จะช่วยดีท็อกซ์สารพิษต่างๆ ในร่างกาย ลดการสะสมของพิษ ปรับปรุงระบบการทำงานของลำไส้ ปรับปรุงระบบขับถ่ายให้ทำงานเป็นปกติ ช่วยย่อยอาหาร ทำความสะอาดร่างกาย ทำให้โลหิตหมุนเวียนดีขึ้น ปรับสมดุลระบบต่างๆ ของร่างกาย ปรับระดับความเป็นกรดและด่างภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างสมดุล เรียกได้ว่าสารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี คือตัวช่วยดีท็อกซ์และล้างพิษทั่วร่างเราอย่างมีประสิทธิภาพ เปรียบเหมือนการชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ให้สะอาดหมดจด ส่งผลให้สุขภาพแข็งแรง ร่างกายกระปรี้กระเปร่า จิตใจแจ่มใส สร้างสมดุลให้แก่ร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้หากดื่มหรือรับประทานติดต่อกันเป็นประจำยังส่งผลดีต่อร่างกาย ช่วยลดการเกิดโรคต่างๆ เช่น เบาหวาน โรคกระเพาะ ท้องผูก ช่วยชะลอวัย ทำให้ดูอ่อนเยาว์ รวมถึงลดสาเหตุของโรคร้ายอย่างมะเร็งชนิดต่างๆ ได้อีกด้วย

 

            เห็นได้ว่าสารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลีนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถรับประทานได้บ่อยโดยที่ไม่ต้องกังวล เพราะวีทกราสหรือสารสกัดต้นข้าวสาลีนั้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกายเจือปน ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงตามมา ลองหันมาเอาใจใส่สุขภาพด้วยการรับประทานสารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลีเป็นประจำ เพื่อดีท็อกซ์สารพิษตกค้างภายในตัวเราพร้อมปรับสมดุลให้แก่ร่างกายและจิตใจ

Share this Article